Review Công Ty Chuyển Phát Nhanh Ninja Van có lừa đảo không?

Bạn đang tìm kiếm các thông tin về Công Ty Chuyển Phát Nhanh Ninja Van. Có nhiều thắc mắc là Công Ty Chuyển Phát Nhanh Ninja Van có lừa đảo hay không? Hãy cùng Review Việt tìm hiểu chi tiết về Công Ty Chuyển Phát Nhanh Ninja Van và xem công ty này có thực sự nhiều phốt như lời đồn hay không?

Giới thiệu Công Ty Chuyển Phát Nhanh Ninja Van

Review Công Ty Chuyển Phát Nhanh Ninja Van có lừa đảo không?
1.5
Xếp hạng địa điểm
Dựa trên 212 đánh giá
Địa chỉ

117/2D1 Hồ Văn Long, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân

Ngày thành lập06/09/2014
Websitewww.ninjavan.co
Điện thoại

1900886877

  • Ở nước ngoài: (+84) 1900886877
  • Ở Việt Nam: 1900886877

Loại Thuê bao: Số tổng đài 1900

Để liên hệ và nhận tư vấn từ Công Ty Chuyển Phát Nhanh Ninja Van, bạn có thể gọi trực tiếp vào hotline 1900886877. Đây là đầu Số tổng đài 1900 được cung cấp bởi Số tổng đài 1900 thu phí.

Công Ty Chuyển Phát Nhanh Ninja Van là công ty trong lĩnh vực có địa chỉ tại 117/2D1 Hồ Văn Long, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân. Địa chỉ website hoạt động chính thức của Công Ty Chuyển Phát Nhanh Ninja Van là www.ninjavan.co. Đây là các thông tin sơ bộ ban đầu được hệ thống Review Việt cập nhật. Các bạn hãy cùng tìm hiểu tất cả những thông tin dưới đây để xác định Công Ty Chuyển Phát Nhanh Ninja Van có lừa đảo hay không nhé

Công Ty Chuyển Phát Nhanh Ninja Van lừa đảo khách hàng tiêu dùng Việt Nam?

Hệ thống Review công ty hiện tại đang ghi nhận công ty Công Ty Chuyển Phát Nhanh Ninja Van có 212 đánh giá, trong đó có 173 đánh giá xấu, 34 đánh giá trung bình, 5 đánh giá tốt. Dựa vào các đánh giá trên, chúng ta chưa thể kết luận Công Ty Chuyển Phát Nhanh Ninja Van có thực sự đang lừa đảo khách hàng hay không? Các bạn hãy đọc tiếp các thông tin dưới đây để rút ra đánh giá là Công Ty Chuyển Phát Nhanh Ninja Van có lừa đảo không?

Vài điều về Ninja Van

Ninja Van là một công ty hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực chuyển phát nhanh.Tích hợp nhiều công nghệ cao trong nhiều hoạt động, từ đó Ninja Van luôn cung cấp cho khách hàng những dịch vụ vaio hàng vượt trội dành cho mọi doanh nghiệp có nhu cầu trên toàn Đông Nam Á. 

Ra mắt thị trường vào năm 2014, Ninja Van Bắt đầu mọi thứ tại Singapore và thành công phát triển thành công ty giao hàng lớn được nhiều khách hàng yêu thương và tin tưởng bậc nhất. Từ nền tảng đó mà công ty Ninja Van phát triển mạnh mẽ vươn ra thị trường Đông Nam Á với mạng lưới rải khắp các nước Đông Nam Á như: Singapore, Indonesia,Thái Lan,..Và giờ đây Ninja Van đã xuất hiện tại thị trường Việt Nam.

Sứ mệnh hoạt động: “Kết nối Đông Nam Á với toàn cầu và gửi trọn yêu thương trong từng gói hàng”: Ninja Van cố gắng trên những con đường vận chuyển của mình có thể kết nối Đông Nam Á với thị trường toàn cầu, trong từng gói hàng được trao gửi, đều cố gắng hết mình và trao trọn yêu thương và nhiệt huyết, đảm bảo gói hàng sẽ đến nơi đúng lúc và an toàn.

Hoạt động của Ninja Van

Ninja Van có hoạt động giao hàng cho từng loại khách hàng khác nhau:

  • Nếu khách hàng là nhóm là khách hàng chủ cửa hàng trực tuyến: Khách hàng nên mua gói dịch vụ trả trước của Ninja Van để được nhận gói cước phí vận chuyển đồng giá. Nếu khách hàng muốn nhận hàng tận nơi hãy liên hệ với hotline của Ninja Van hoặc lên lịch đầy đủ, chi tiết thông qua trang quản lý đơn hàng.

  • Nếu thuộc nhóm khách hàng là doanh nghiệp nhỏ: Ninja Van nhận dịch vụ lấy hàng theo yêu cầu, bất cứ khi nào khách hàng cần có bưu kiện muốn gửi chỉ cần liên hệ dịch vụ giao hàng thu hộ của Ninja Van.

  • Nếu là nhóm khách hàng thuộc doanh nghiệp lớn: cố gắng gia tăng lợi nhuận với những giải pháp bán hàng đa kênh và giải pháp bán hàng trực tiếp nhằm để đáp ứng nhu cầu của đa dạng của nhiều khách hàng. Để tri ân khách hàng thân thiết, Ninja Van cũng mở nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

Đến với Ninja Vna khách hàng sẽ thấy được sự đa dạng dịch vụ cho ngân sách: Rất nhiều dịch vụ giao hàng phong phú với các mức phí cước khác nhau: giao hàng trong ngày, giao hàng ngày tiếp theo, giao hàng hỏa tốc,...

Khách hàng có thể lựa chọn giao hàng trực tiếp hoặc đến các mạng lưới của Ninja Vna để giao hàng. Ninja Vna có độ phủ 100% toàn Đông Nam Á nên khách hàng có thể tin tưởng vào dịch vụ giao hàng nhanh của Ninja Van.

Để có thể phát triển trở thành công ty chuyển phát nhanh hàng đầu Đông Nam Á, Ninja Vna đã luôn cố gắng tích hợp công nghệ tiên tiến cho mọi hoạt động và luôn cố gắng đi đầu nắm  bắt xu thế công nghệ hiện đại. 

Mục tiêu là cho khách hàng mỗi lần giao hàng là một trải nghiệm mới mẻ mà Ninja Van có nhiều dịch vụ giao hàng miễn phí nhiều lần, khách hàng muốn thay đổi lịch giao hàng chỉ cần vài cú pháp đơn giản, đem lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

 

Tôi nên làm gì khi Công Ty Chuyển Phát Nhanh Ninja Van đã lừa đảo hoặc cung cấp cho tôi một dịch vụ kém chất lượng?

Nếu như Công Ty Chuyển Phát Nhanh Ninja Van đã lừa đảo và cung cấp cho bạn một dịch vụ kém chất lượng thì chúng tôi thành thật rất tiếc cùng các bạn, các bạn hãy nên để lại phản ảnh của mình bằng cách nhấp vào nút đánh giá công ty, và kể rõ thông tin chi tiết vụ việc. Tất cả những vấn đề bạn gặp phải, chúng tôi sẽ cho lên hệ thống và sẽ gửi cảnh báo đến Công Ty Chuyển Phát Nhanh Ninja Van để giúp các bạn giải quyết vấn đề trên.

Đánh giá review Công Ty Chuyển Phát Nhanh Ninja Van trên hệ thống có uy tín không?

Tất cả những review công ty trên hệ thống ReviewViet.vn cho Công Ty Chuyển Phát Nhanh Ninja Van là hoàn toàn chính xác, khách quan, và đến từ tất cả các khách hàng đã sử dụng dịch vụ Công Ty Chuyển Phát Nhanh Ninja Van. Mỗi lần khách hàng đánh giá xấu về công ty điều được lưu trữ lại thông tin để sau này có thể đối chiếu hoặc để công ty liên hệ mà giải quyết các khiếu nại. Hệ thống chúng tôi không cho phép tẩy sửa, hoặc xóa các đánh giá review trên hệ thống

Đánh giá review Công Ty Chuyển Phát Nhanh Ninja Van lừa đảo trên hệ thống có đúng ko?

Tất cả đánh giá về Công Ty Chuyển Phát Nhanh Ninja Van lừa đảo khách hàng trên hệ thống điều phải có bằng chứng, có thể là hình ảnh, hóa đơn hoặc đơn giản là chứng minh bạn đã từng sử dụng dịch vụ tại Công Ty Chuyển Phát Nhanh Ninja Van và nó thực sự không đáp ứng được mong muốn của bạn hoặc đơn giản là chứng minh bạn thất vọng về dịch vụ của Công Ty Chuyển Phát Nhanh Ninja Van, và bạn muốn cảnh báo nó đã lừa đảo bạn cho tất cả mọi người

Nếu tôi đánh giá Công Ty Chuyển Phát Nhanh Ninja Van lừa đảo thì thông tin của tôi có được bảo mật hay không?

Nếu Công Ty Chuyển Phát Nhanh Ninja Van đang lừa đảo bạn, và bạn sợ trả thù khi đánh giá xấu. Thì lúc đánh giá bạn hãy nhập vào bảo mật thông tin, tất cả thông tin của bạn sẽ không được lưu, và sẽ không ai biết bạn là ai.

Có 212 review dành cho Công Ty Chuyển Phát Nhanh Ninja Van tại Hồ Chí Minh

Đánh giá Công Ty Chuyển Phát Nhanh Ninja Van

Có tổng cộng 212 đánh giá

1.5 / 5

2%

16%

82%

  1. Trần Đức Chính

    lần 1: không giao hàng, ko gọi đt nhưng báo người nhận không nhấc máy. 3 ngày liên tiếp. chuyển thắc mắc thì dựng ảnh nhật ký cuộc gọi (nkcg người nhận ko có cuộc gọi nhỡ) lúc nhân viên giao hàng đén hỏi thì bảo mới đi làm hệ thống tự chuyển không biết.
    Lần 2: đơn hàng lên từ CN, sau 5 ngày không rời khỏi TP nơi gửi. Thắc mắc thì báo hệ thống lỗi

  2. Thành đô

    Nhân viên báo gọi ko được, sđt sai, trong khi mình chờ đt, ko có cuộc nhỡ nào, đặt hàng shoppee mà thấy ninja vận thì hủy đơn ngay và luôn

  3. P.v.nang

    Cực kì tệ hại ko muốn nói là rác rưởi vì thái độ lẫn trình độ của cả uản lý lẫn shipper đều kém và tồi tệ

  4. Nguyễn Ân

    Quá tệ. mua hàng của 1 shop. mà bên vận chuyển thế này ảnh hưởng đến cả người mua lẫn người bán. Mình chờ từ sáng đến chiều để nhận hàng. Không gọi mình một cuộc nào mà vẫn thông báo là khách không nghe máy. 3-4 ngày đều như vậy. quá mất dạy.

  5. Mua online

    ĐƠN VỊ VẬN CHUYỂN TỆ, KHÔNG LIÊN LẠC CHO KHÁCH HÀNG MÀ BÁO LIÊN LẠC KHÔNG ĐƯỢC. Không nên giao đơn vị này vận chuyển

  6. Nga

    Quá tệ. Nhập hàng quốc tế cả tháng rồi chưa về

  7. Thi Truc

    Nhân viên không gọi giao hàng
    Nhưng lại cập Nhật trạng thái không giao hàng thành công vì gọi không nghe máy
    Và hồi trả đơn hàng về người bán
    Đã mấy lần bên vận chuyển và nhân viên làm việc thiếu trách nhiệm

  8. Commons cafe

    Vừa qua mình mua đơn hàng xe đạp ở shopee và shop gửi đi qua ninja van và shop có điện cho mình là đã nhận được hàng chưa mình bảo chưa ,và cũng chưa thấy ai gọi sau đó mình có một tin nhắn tù ninja báo cuộc gọi nhỡ nhưng mình thấy chẳng có cuộc nào thế mới tài ,cuối cùng cuộc giáo hàng không thành công đúng là giống với tên ninja , ai muốn gửi hàng mà không nhận được hàng hãy đến với NINJA VAN nha

  9. H Đin

    Shipper hỗ lão địa chỉ người ta bảo giao lại không chịu giao mà cư bắt lên bữu điện lấy mà nhà lại xa với bưu điện .không phải 1 lần mà lúc nao mjk đặt đồ cũng vậy. lần nào bắt lên bữu điện lấy mà như ng ta không trả ship cho nó vậy . Nói chuyện thái độ. Mjk tính không lấy hàng. Những mà kh lấy thì mang tiếng boom hàng. Để nghi xa thái shipper nay

  10. thuy

    ninja van tiếp tay lừa đảo, không có hướng xử lý cho khách hàng khi bị đối tác hợp tác với mình lừa đảo, quá tệ ,

  11. vinh

    shipper thái độ lòi lõm rất láo.rất rất rất tệ

  12. Quỳnh

    Tự ý cập nhật các đơn hàng k thành công mặc dù có trao đổi . Giao hàng nên cạch Bên này ra, gặp là huỷ đơn. Vì có nhận đc hàng đâu

  13. Nguyễn Thu

    Shipper thái độ rất tệ,ăn nói trống không,giao hàng mà cứ như mk xin của họ k bằng ..rất rất rất khó chịu về thái độ làm việc của shipper

  14. Đào Thị Thu Hiền

    Thái độ shipper cực láo. Ăn nói xấc xược hết người này người kia. Cứ lần nào dính phải ninja van là hàng lấy rất cực. Không hiểu sao lại có cái thể loại dịch vụ giao hàng TỒI TỆ như thế này. Giao thì toàn giao giờ hành chính, nhờ gửi không chịu gửi, nhờ nhận hộ không chịu nhận, cứ phải tận tay nhận hàng mới được. Shop nào tôi mua mà dùng ninja van vận chuyển trên shopee tôi boom hàng luôn.

  15. hoang

    dịch vụ như shit giao cả tuần ko đến nơi. Cập nhật đang giao hàng mà ko thấy thằng shiper nào gọi

  16. My

    Không hề có 1 cuộc gọi mà lại báo không giao được hàng vì không nge máy
    Thực sự rất bực mình nếu ng giao bận có thể nói 1 tiếng mà sao lại tự ý bảo không nge máy như vậy đc
    Nên coi lại cách làm vc ạ

  17. Tran Thu Hangg

    Bây giờ mua hàng trên mạng cứ shop nào giao hàng bên ninja van thì e bai bai ạ. Shipper nói chuyện cọc cằn, như chửi vào mặt khách ý ạ. Shipper hẹn 5h mà 3h gọi ra lấy hàng. Em bảo e kh ở nhà thì bảo là kh nhờ đc ai lấy hộ thì huỷ luôn đi. Em nói đúng 1 từ ơ. Rồi ông shipper ông ý bảo e là huỷ đơn luôn nhá, không giao nữa. E cũng kh hiểu kiểu gì luôn ạ. Bai bai ninja van

  18. issuexx

    Mỗi lần đặt hàng shopee mà giao hàng là bên ninjavan này phát nản luôn ông giao hàng của hãng này bên mình hay giao vào 9-10h sáng mình thường bận lúc đó và tắt điện thoại. Sau khoảng 11 rưỡi mình gọi lại thì kêu là sao mỗi lần gọi đều tắt máy các kiểu với giọng bố đời đ chịu được. Mình cũng chả phải loại ghê gớm gì nên chỉ ngắt lời ông ấy bảo là chiều bao giờ rảnh thì quay lại chỗ t để giao, xong ông đấy trả lời: bận không có thời gian quay lại đâu, không nhận được hàng thì hủy. Mình cũng lịch sự bảo mai giao cũng được sau tắt máy luôn không lại nghe ông đấy lải nhải bận bịu hãm đcđ. Đấy shipper của hãng này bố đời thế đấy mà giao hàng này kiểu không có app để đánh giá shipper không t đây cũng gọi cả họ cho ông đấy 1* nghỉ việc pẹ đi. Đ gì shipper công việc là giao hàng mà kêu giao lại cũng kêu bận. Làm ơn shopee có thể quay về như trước được chọn đơn vị vận chuyển được không ) Chứ hãng này tuyển mấy nv giao hàng hãm quá. Mà đây không phải lần đầu ông đấy lên giọng với mình Chắc nghĩ mình còn là sv nên coi thường, có lần ông ý đứng ở đoạn cách nhà mình 100m nữa nhưng kh chịu đến cổng (đoạn đường nhà mình đường rộng, láng mịn chứ chả phải ngõ hẹp ổ gà vịt này kía) làm mình phải chạy lên để lấy. Chưa hết nha, cũng là hãng này nhưng là 1 anh shipper khác, hôm đó gọi mình lúc 3h chiều lấy hàng sau mình đợi mãi kh thấy tối mở điện thoại lên đã đơn hàng giao không thành công và 2 hôm sau đó cũng chả thấy gọi lại rồi đơn hàng bị hoàn về pẹc tức vãi. Tâm sự với mọi người cho bõ tức vậy thôi chứ nghề shipper cũng có ông này ông nọ ) mong hãng tuyển những người thực sự cần công việc và có trách nhiệm. Thân!!

  19. Hoàng

    Đơn vị vận chuyển tệ nhất từng dùng, mấy lần dính ninja van trên shopee mà lần nào gặp là lần đấy không nhận được hàng

  20. nguyenngoc1

    Như cc vậy á hàng về rách tùm lum dcm công ty như cc

  21. Ninh Quốc Nghĩa

    Nhân viên giao hàng cực tệ không gọi 1 cuộc nào,yự hủy đơn hàng báo mình yêu cầu hủy

  22. Phi hùng

    Nhân viên giao hàng hay là má người ta mà nói chuyện như là muốn ăn tươi nuốt sống vậy. Giao tới mà nạt nộ khách . Công ti tuyển nhân viên hay thiệt

  23. tran thi thu hang

    K giao hàng thì nói k giao, k hề có 1 cuộc gọi, chờ cả tuần, đến lúc kiểm tra lại thấy ghi địa chỉ giao hàng sai, k tồn tại. Ủa alo. Tôi đặt bao nhiêu đơn 1 địa chỉ sao chả ai kêu sai ))

  24. Nguyễn Minh Hiếu

    Hàng ứ đọng quá lâu

  25. Ly

    Thái độ nhân viên giao hàng lòi lõm cau có, bị tráo hàng nữa mọi người em tốt nhất nên né bên đây nhe

  26. Đan

    Cty nên dẹp đi là vừa, ngày cưới ngày trọng đại của ngta mà đặt hàng ship từ Hà Nội về Thanh Hoá 7 ngày chưa thấy hàng đâu

  27. Mai hiền

    Giao hàng thì chậm thái độ của nhân viên thiếu tôn trọng khách hàng

  28. Hoàng Nguyễn

    bên vận chuyển không qua lấy hàng chán lắm rồi

  29. Lyzy

    Thái độ phục vụ thực sự kém nhân viên giao hàng cau có . Lần nào giao hàng cũng lấy của khách 1-2k không đưa lại quát tháo .

  30. ninjaVan con căc

    giao hàng thì lâu như chó ấy
    bức cả mình

  31. Trieumjnh01

    Giao hàng chậm không biết đơn hàng ở đâu. Thái độ ng giao hàng lồi lõm lấc cấc bực mình nên hủy đơn .

  32. Tân

    giao hàng chậm kinh khủng đặt trong thàng phố mà đơn đi 2 ngày chưa thấy tới trong khi từ nhà tôi đến shop vỏn vẹn 20p. Chăm sóc khách hàng quá tệ, gọi điện nhắn tin thì như cho có. tốt nhất nên né cái bên này ra lần đầu tiên và cũng là lần cuối

  33. Mai vương

    Rẽ rách , ghời này còn làm ăn lừa đảo ko ttung thực mốc ruột kiện hàng , hành vi kém , tảy chay

  34. Trang

    @Tuyết Tuyết đúng thiệc

  35. Khoa ps

    Cho toàn nịnjja rùa làm lam lãnh đạo vậy ma vẫn tồn tại dc cai gọi là giao hàng nhanh

  36. Kim dung

    Thái độ làm việc kém

  37. Nguyễn Thị Lan Hương

    Khiếu nại hỗ trợ đơn hàng SPEVN210710049378V,

    Tôi đã cung cấp đơn hàng và tôi đã trả tiền cho dịch vụ giao nhận đơn SPEVN210710049378V này. doanh nghiệp phải có trách nhiệm tiếp nhận yêu cầu khiếu nại của tôi. Không có kiểu chặn , blook mọi khiếu nại của khách hàng tren Fan page . Tôi khiếu nại lên lập tức bị xóa sạch sẽ.

    Tôi yêu cầu được giải quyết khiếu nại, thực hiện dịch vụ mà tôi đã trả tiền cho doanh nghiệp tôi có quyền yêu cầu doanh nghiệp phải có trách nhiệm giải quyết vụ việc.

    Khiếu nại tôi đã gửi đi rất nhiều và tôi thấy yêu cầu giải quyết khiếu nại đơn hàng không được thực hiện. Tôi không nhận sự bố thí, xin xỏ “HỖ TRỢ” dịch vụ như Doanh nghiệp đưa ra. Đây là trách nhiệm, nghĩa vụ của doanh nghiệp phải thực hiện khi tôi đã trả tiền và doanh nghiệp đã nhận tiền cho dịch vụ giao nhận.

    Tôi không chấp nhận việc làm việc với phần mềm trả lời tự động vô nghĩa. Gửi mail chỉ một nội dung hỗ trợ duy nhất, anh chị “Theo dõi Đơn hàng trực tiếp theo tra cứu….” Tôi tra cứu từ nhiều ngày nay và nó chỉ liên tục tự động chuyển 3 dòng trạng thái = đứng im không thực hiện dịch vụ.
    Doanh nghiệp đứng ra nhận tiền thực hiện dịch vụ, việc thực hiện dịch vụ là trách nhiệm , uy tín của doanh nghiệp, đừng trốn tránh đùn đẩy trách nhiệm giữa các phòng ban.

    Tôi nhắc lại đừng nói HỖ TRỢ tôi, đây là trách nhiệm phải thực hiện của doanh nghiệp khi xin cấp giấy phép ĐKKD làm dịch vụ. Tôi đã đồng ý trả tiền, đơn vị đã đồng ý và nhận tiền thì có nghĩa vụ cần hoàn thành dịch vụ này. Nếu doanh nghiệp không giải quyết đơn hàng giao nhận thì tốt nhất không kinh doanh mảng này không nhận đơn, có rất nhiều đơn vị khác sẽ nhận. Thời buổi này biết chụp giật khôngkhó, mất là cái uy tín, cái danh. Đừng lấy lý do này nọ, do hệ thống, do dịch bệnh, lấy phần mềm …. ra trả lời khách hàng, không xử lý, hứa hẹn 3 ngày xư lý đã hai ngày trôi qua rồi đấy. ( đơn tôi vẫn thấy nằm im, bảo tôi theo dõi các anh chị làm xiếc gì trên đó đây?)
    Tiếp nhận yêu cầu khiếu nại của tôi là trách nhiệm của doanh nghiệp. Nếu doanh nghiệp Không thực hiện dịch vụ đã nhận, không giải quyết được khiếu nại nên rút lại ĐKKD , chuyển nghành nghề là chuẩn đấy. Lãnh đạo Ninja van tại VietNam vô trách nhiệm với khách hàng.

  38. Thong

    Hàng về kho nửa tháng ko giao là sao tôi có trong vùng dịch đâu . như cl

  39. thanh

    Rất không hài lòng Ninja Van . Hết giãn cách rồi mà vẫn ngâm đơn không giao. Tổng đài cskh thì gọi cả chục lần không được. Nhắn tin qua Mess cũng không được. Quá coi thường khách hàng. Chất lượng quá tệ.

  40. Thanh

    Rất không hài lòng Ninja Van . Hết giãn cách rồi mà vẫn ngâm đơn không giao. Tổng đài cskh thì gọi cả chục lần không được. Nhắn tin qua Mess cũng không được. Quá coi thường khách hàng. Chất lượng quá tệ.

  41. Hằng

    Dịch vụ giao hàng nija van quá tệ, giao hàng chậm, không hề gọi điện thoại nhưng lần nào giao cũng tự cập nhật đơn hàng là đúng địa chỉ không có người nhận, mình phản hồi tới shop thì mới giao, lúc nào đến giao cũng than nhà xa, không muốn mang đến tận nhà mà muốn đứng ngoài đường mình tự ra nhận, trong khi những bên giao hàng khác rất tận tình và vui vẻ.

  42. Chính

    Hàng thì đéo giao mà ghi đúng địa chỉ ko ai nhận. Sinh Sđt đó làm cảnh à mà ko gọi dc 1 cuộc.

  43. Chính

    Hàng thì đéo giao mà ghi đúng địa chỉ ko ai nhận. Sinh Sđt đó làm cảnh à mà ko gọi dc 1 cuộc.

  44. Trinh

    Hàng từ hà nội về kiên giang 1 tuần vẫn còn nằm ở hà nội, trong khi mấy lần trước mua từ hà nội về nhà vận chuyển khác có 4 ngày tới r. Chán

  45. Trinh

    Hàng từ hà nội về kiên giang 1 tuần vẫn còn nằm ở hà nội, trong khi mấy lần trước mua từ hà nội về nhà vận chuyển khác có 4 ngày tới r. Chán

  46. Tran minh

    Giao hàng quá chậm.

  47. Minh diệu

    Quá tệ. Thái độ giao hàg quá tệ. Giao hàg càu nhàu ko hẹn địa chỉ mà thái độ

  48. Abc

    Đơn hàng của tao không gọi điện thoại , mà bảo đúng địa chỉ , không có người nhận có tố cha mày,tao bỏ tiền ra trả phí giao hàng để chúng mày giáo cho tao ,

  49. Tuyết Tuyết

    Không điện thoại, không đến nhà mà cập nhật trạng thái là đúng địa chỉ nhưng không có người nhận đến tận 2 lần trong 2 ngày liên tiếp. Không thể hiểu nổi cách làm việc của Ninja van, hotline điện cũng không được, email gửi cũng như không. Thua.

  50. Hanh

    Thái độ shipper thiếu lịch sự, giao hàng ko hề có tâm, chưa thấy shipper nào khó chịu như bên này đơn hàngSPEVN2120815399068

  51. Khách mua hàng

    Giao hàng lề mề. Đặt hàng 3 ngày mà chưa thấy đâu. Bình Dương giao qua Quận 9 làm như từ trên rừng giao xuống đồng bằng. Chờ dài cổ ra. Bực cả mình k bao giờ đặt qua dv đó nữa ( Ninja Van) bye

  52. Thoa

    Quá tệ
    Giao hàng lâu còn hơn hàng quốc tế gửi về

  53. Thoa

    Quá tệ
    Giao hàng lâu còn hơn hàng quốc tế gửi về

  54. Thoa

    Quá tệ
    Giao hàng lâu còn hơn hàng quốc tế gửi về

  55. Trinh

    Quá tệ . Hàng chưa giao tới tay khách mà giám ký tên báo đã giao cho mình . Tự ý ký tên r nuốt luôn hàng của khách. Gọi chăm sóc khách hàng thì 10 lần ko ai bắt máy . Thề không bao giờ giao hàng lần 2 bên công ty vận chuyển này.

  56. Hoa

    Thái độ shipper thiếu lịch sự, giao hàng ko hề có tâm, giao hàng nói chuyện câu mâu, lối

  57. Thuan Linh

    Hang gui tu ha noi ve hai duong ma 1 tuan k nhan duoc , nt goi dt k ai tra loi

  58. nguyễn hoàng oanh

    shipper giao hàng xem thường khách hàng , đang nói chuyện tắt máy ngang, gọi lại k bắt máy gọi 5,6 cuộc vẫn không bắt máy

  59. Vũ Văn Thành Đạt

    Quá tệ, đây là lần thứ hai tôi bị lừa như này , thậm chí còn giả mạo lịch sử cuộc gọi để đánh lừa nữa, chả hiểu sao shoppee vẫn cho làm đơn vị vận chuyển

  60. Trung

    Del mẹ,hà nội về hà nam .1 tuần vẫn chưa xuất kho hà nội.cmm,dẹp mẹ m cty đi

  61. Cồ thì hoà

    Đến nhận hàng rất là lâu , hẹn ngày giao hàng, mà mãi ko đến lấy,còn sửa là shop đổi ngày, làm ăn vớ vẩn

  62. Phạm Huỳnh Phương Thảo

    Shiper giao hàng quá lâu , rất tệ

  63. Nguyễn Nguyệt Ánh

    Không gọi điện giao hàng cho khách ,tự ý nói khách không nhận hàng, tự hoàn hàng

  64. Nguyễn Hữu Thuận

    Giao siêu chậm lại còn mất dạy

  65. nganho

    Ninja Van giao hàng lâu, ko hề giao hàng đến khách mà luôn ghi trên hệ thống là người mua không nhận hàng. Không chỉ 1 lần mà rất nhiều lần. Tôi sẽ tẩy chay Ninja van

  66. Ngân

    Đơn hàng chuyển khoản trước xong kh thấy ai giao trong khi đơn hàng đac hoàn thành )) vừa mất tiền vừa hàng, mịn trả tiền phí ship đàng quàng chứ có phải giao dùm đâu

  67. .

    Tệ hại tốt nhất ko nên giao hàng hẹn khách hàng cho cố rồi hủy đơn

  68. Hoàng Trà

    Xứng đáng 1 sao nha mọi người. Hàng giao lúc nào cũng lỗi, chậm trễ. Tự ý để thông tin khách không nhận hàng trong khi k gọi điện giao cho khách. Nói chuyện là rất tệ.

  69. TUYEN NGUYEN

    Công ty lừa đảo, làm mất hàng mà bồi thường hàng hóa mất cả tháng trời. Liên hệ thì không ai chịu trách nhiệm

  70. Gia Bảo

    làm ăn chậm chạp, những kho khác có dịch nhưng vẫn cố gắng giao sớm cho khách hàng, còn ninja van giữ hàng mình hơn 8 ngày

  71. Gia Bảo

    làm ăn chậm chạp, những kho khác có dịch nhưng vẫn cố gắng giao sớm cho khách hàng, còn ninja van giữ hàng mình hơn 8 ngày

  72. Âu Hiếu

    Quá thất vọng, tự ý hoàn trả lại hàng , gọi ship thì tắt máy

  73. Lê đức phong

    K giao hàng, k gọi khách tự ý đánh dấu khách vắng nhà các kiểu xong tự huỷ hoàn trả đơn hàng.. đã gọi phản ánh thì hẹn hẹn xong rồi k giao tự hoàn trả
    Làm ăn vô trách nhiệm

  74. Ẩn Danh

    Đặt hàng online dính ninja van 2 lần. Lần 1 tự động cập nhật giao hàng thành công ko gọi 1 tiếng, mấy ngày sau mới biết hàng đã để ở sảnh căn hộ. Lần 2, vẫn ko có cuộc gọi nào và tự cập nhật giao hàng ko thành công, đúng địa chỉ ko có người nhận. Hiện đang liên lạc shop để giải quyết chưa biết thế nào. Ninja van làm ăn quá tệ, bằng mọi giá né đơn vị này ra.

  75. Khanhtd

    Bọn ninja rùa này toàn om hàng vài tuần mới giao mà shpee nó chọn làm đối tác đc kinh thật ngưu tầm ngưu mã tầm mã là đây

  76. Phan Đình Thịnh

    Có cái đơn hàng mà mãi gần 5 ngày vẫn đ cho người tới lấy nổi :v. Ngày thứ 4 bị khiếu nại thì gọi điện xin lỗi, cho người tới lấy hàng gấp bla bla rồi cũng có thấy ma nào tới lấy đ đâu.

  77. Lê văn hiếu

    Hàng order từ lúc 6 tây đến 13 tây chưa nhận được, đt hỏi tổng đài thì bảo đã chuyển đến mình mà không có ai nhận. Trong khi mình đợi cả 8 ngày liên tục mà không có cuộc gọi nào. Kiểm tra thì thấy chưa giao cho khách hàng mà dám tự ý ghi là giao đúng địa chỉ mà không có người nhận. Mặc dù đơn hàng gần 36kg nhưng mình cũng thanh toán hơn 300k tiền ship từ hcm về tới bến tre

  78. Nguyễn Duy

    Giao hàng quá chậm

  79. Vu loi

    Làm ăn vớ vẩn mấy ngày vẫn giữ hàng ở đó không đưa rồi tự động trả hàng

  80. Hường

    Tự ý huỷ đơn hàng và hoàn trả trong khi khách không nhận được một cuộc gọi giao hàng nào. Những lần khác thì giao chậm. Nếu shopee không auto chọn đơn vị giao hàng thì tôi không bao giờ chọn đơn vị giao hàng này.

  81. Hường

    Tự ý huỷ đơn hàng và hoàn trả trong khi khách không nhận được một cuộc gọi giao hàng nào. Những lần khác thì giao chậm. Nếu shopee không auto chọn đơn vị giao hàng thì tôi không bao giờ chọn đơn vị giao hàng này.

  82. Mymy2016

    Làm mất bao hàng gần 7 triệu của mình đòi đền 1 triệu trong khi đã đưa đầy đủ bằng chứng về giá trị đơn hàng , khuyên mọi người nên né xa công ty này ra trước khi bị ôm cục tức như mình , dịch đã khó khăn còn bị ăn chặn

  83. Đinh Văn Nam

    Quá tệ! Không có nổi 1 cuộc gọi cho người nhận để báo giao hàng! Công ty không cho nhân viên gọi hay nhân viên lười ko muốn gọi điện cho người nhận hàng thế?

  84. Phương Nhi

    Giao hành chậm,kh giao mà bảo là đúng điaj chỉ kh có người nhận,shipper rất thái độ,shipper bắt đến lấy hàng kh giao đến nhà,phục vụ quá kém

  85. Ngọc Ánh

    Shiper làm ăn quá chán, hôm trước có hàng mà không giao hẹn khách hôm sau giao mà gắt gỏng khách hàng )
    Số shiper: 035 5950082

  86. Phạm Thái Hải Yến

    Đặt gói hàng nhờ bên ninja van vận chuyển mà hơn một tuần trời chưa nhận được hàng, lâu thấy sợ.

  87. Ẩn Danh

    Đợi 10 ngày chưa thấy giao, không một cuộc gọi mà báo là không có người nhận xong trả hàng về cho shop. Làm việc quá thiếu trách nhiệm của một tập đoàn lớn

  88. Thành phát

    Giao hàng cả tháng hả đơn vị

  89. Le Hiep

    Ngâm hàng của khách như ngâm dưa muối, cập nhập tình trang vớ vẩn, hỗ trợ khách hàng không ra một cái gì, mong mọi người đừng bao giờ sử dụng dịch vụ của bọn này

  90. Thanh Thanh

    Công ty gì làm ăn buồn cười vậy. Nhân viên thì thiếu nhiệt tình. Giờ còn chưa thấy giao hàng đâu. Gọi điện cho tổng đài cũng không lấy một người nghe máy.

  91. Phùng Thị Kim Vy

    Mắc gì hong giao hàng cho tui

  92. Phùng Thị Kim Vy

    Tui tức vì tui kh nhận được mã OTP

  93. Bong

    Nên tẩy chay đi. Làm ăn vậy mà xem được à. Đặt hàng 6 ngày giao ở đâu ko thấy bây giờ chỉ muốn trả hàng. Ức chế. Tẩy chay đi bà con

  94. Key

    Làm ăn chậm chạp . Tắc trách. Nên tẩy chay mạnh

  95. Danh

    Nhận hàng thì treo hàng đến 3-4 ngày, giao hàng thì từ HCM sang BD (cụ thể là ở Dĩ An sát bên) 4-5 ngày vẫn chưa thấy hàng

  96. Sâm đương quy

    Điểm đi va điểm đến cách nhau 100km. Hàng tươi chuyển đến cho khách hơn 10 ngày. Khách ko nhận chuyển về hơn 10 ngày nữa. Đến trả hàng thì ko nói ko rằng, chụp mã hàng xong để đó đi về. Gửi 1 lần ko dám có lần thứ 2

  97. Quan Hà

    Ngâm đơn lazada hơn nửa tháng không thấy cập nhật

  98. Lê Văn Lưỡng

    giao hàng quá chậm nhìn thông báo giao hàng từ 9h30 đến 17h40 quay ra nhận thông báo Giao hàng không thành công vì Địa chỉ không đầy đủ, không chính xác, không tồn tại k một cuộc điện thoại thực sự rất bực

  99. mai

    lần đầu dùng Ninja Van là trả hàng trên Shein, 2 tuần k thấy ai qua lấy đồ, phải gọi giục tổng đài với gửi mail cả trăm lần thì 1 tuần sau mới có shipper qua lấy hàng. mất thêm 1.5 tháng để hoàn hàng về TQ (trong khi VN post mất có 6 ngày).
    tiếp theo là trên Shopee. đang cần gấp món đồ mà ăn ở thế nào trúng ngay bọn Ninja Van làm ăn như cc. mình gọi 2 cuộc dth, gửi 3 mail thì nhân viên mail back và gọi xloi rối rít, nhưng đếch thấy hàng dc di chuyển, vẫn lưu kho Hn 4 ngày.
    thật sự khó chịu vs cái bọn đvvc Ninja Van này, sập mẹ đi làm ăn cc gì nữa

  100. Minh diệu

    Ko giao hàng cho khách hàng. Trì hoãn rất lâu

  101. Uyen Vuong

    Giao hàng lâu dịch vụ quá tệ

  102. Lauren

    Nhân viên giao hàng thái độ ăn nói cộc cằn không tôn trọng khách hàng đã không giao hàng đến tận nơi mà còn đòi tự ý hủy đơn hàng. Đã làm nghề dịch vụ thì ít nhất cũng phải niềm nở tôn trọng khách hàng một chút chứ. Đề nghị ninja van xem lại nhân viên.

  103. Trung

    Công ty vận chuyển tệ hại nhất tôi từng biết đến

  104. Hhhhhh

    Làm ăn như này thì dẹp công ty đi, đời nào không đi giao mà tự động cập nhật trạng thái đơn 2,3 lần xong tự động chuyển hoàn. Tự động kí đơn đã nhận hàng trong khi t ngồi đợi đơn cả mấy tuần cho lòi con mắt, thậm tệ quá kh còn từ ngữ nào để nói nữa. Chừa nhé, né Ninja van ra nhé )))))

  105. Mhuyyynnn

    Làm ăn quá tệ ))) ship thì lâu còn nhác đi ship. Chạy shipper mà còn nhác )) kh giao hàng lại tự phản hồi đơn )) tự động chuyển hoàn đơn )) trời mưa thì bảo trời mưa thì sao mà shippp )) nói chung làm ăn ri thì bốc cám mà ăn đi

  106. tthang

    lịch sử giao hàng thì ghi giao lên giao xuống ko thành công liên tục, trong khi tao đợi ko hề có 1 cuộc gọi nào.. xong bây giờ lại còn gửi ngược lại shop.. đm

  107. tthang

    từ ngày 5 đến ngày 11 trong khi không có 1 cuộc gọi nào cho t, theo dõi đơn hàng thì bh gửi ngược lại shop.. đm

  108. Ngọc

    Ninjavan làm ăn như hạch, vận chuyển siu lâu, không đi giao hàng mà dám để là khách hàng hẹn ngày giao, tự note 3 lần như vậy rồi hoàn về, vừa tội shop vừa tội người nhận hàng

  109. Toan Nguyen

    nhân viên tổng đài kê máy, nge máy thì khách nói chưa xong đã cúp máy

  110. Hằng

    Không hề gọi điện cho mk nhưng báo là ng nhận từ chối nhận hàng mk đặt giao đơn hàng khác cũng bị tương tự ?? Thật sự mk không hiểu cty này làm ăn cái kiểu gì luôn ý )

  111. minhvo9

    – Hotline trả lời lịch sự, xin lỗi khách rõ ràng
    – Chăm sóc qua email cũng có gọi lại, có lịch sự xin lỗi
    – Shipper quá tệ, gian lận:
    + Đặt hàng tối t5
    + Chiều t6 lấy hàng,
    + Sáng t7 không thèm gọi điện thoại, tự ý ghi “Đúng địa chỉ nhưng ko có người nhận”
    Chấm 1 sao là còn rộng lượng lắm rồi

  112. HD

    Bad quality

  113. bui tien

    Lần đầu cũng là lần cuối, nhớ ninjavan cả đời. Chưa từng thấy đơn vị nào tệ đến mức mình phải mò lên đây để review. Shopee thì ngày càng độc quyền vận chuyển sau đó vào dịch thì ép toàn bên nghiệp dư đi vận chuyển, khách không được chọn đơn vị vận chuyển trong khi tiền tính giá giao hàng siêu tốc. Đơn mình đặt từ 10-10-2021 đến nay 27-10-2021 vẫn đang để ở kho chưa thèm giao cho mình

  114. Kim trang

    Thái độ làm việc kém quá tệ

  115. Hân

    Ninja Van làm việc kiểu vô trách nhiệm, k ai ship hàng nhưng vẫn cố để đvvc lên shopee rồi diếm hàng của khách. K có cách nào liên hệ được. Từ page trên fb cho tới số hotline. Tất cả các cmt trên fb yêu cầu giải quyết đơn hàng đều bị xoá. Riêng đơn của mình đã ngâm 1 tháng và k có dấu hiệu giao hàng. Chất lượng dịch vụ kém như v nên khẩn thiết mong shopee k để ninja van tiếp tục nhận đơn giao hàng trong thời gian sắp tới

  116. Phan Đạt

    dịch vụ quá tệ, ship Sài Gòn – Đồng Xoài hơn 100km, mà giam đơn ở kho hơn 23 ngày không vận chuyển hàng đi, mất thời gian của các bên

  117. Trang

    Nhân viên giao hàng tệ hại nhất không gọi trước khách hàng đến bất ngờ xin kiểm tra hàng thì nạt nộ chửi khách cách phục vụ này mn sau này đặt hàng thì né bên giao hàng này ra vì vừa mất tiền vừa ôm cục tức

  118. noname

    Không nên sử dụng dịch vụ bên này, giao hàng nhanh nội thành mà tới cả tuần chưa nhận hàng (đi bộ qua kho lấy còn nhanh hơn)

  119. Việt An

    Giao hàng quá kém chất lượng. Ở nhà trong suốt 3 thời điểm hệ thống báo không có người nhận hàng. Thât không hiểu nổi

  120. Quin

    Đã giao hàng đâu mà ghi là giao thành công ) khiếu nại thì trả lời cho qua loa )

  121. Mạnh

    Giaohàng lâu như chó
    Ở daklak mà kêu vùng dịch
    Dịch cái củ cặk

  122. Tu Nguyen

    K gọi cho khách mà cứ báo k gọi được. Rồi update đúng địa chỉ nhưng k có người nhận xong rồi hoàn đơn. Các shop nên ngừng làm việc với bên này!!!!

  123. phương

    đơn đặt từ mùng 3 nhưng tận mùng 8 vẫn không thấy đến lấy hàng. Gọi điện cho shipper chưa nói hết đã tắt máy, chiều gọi lại không được. làm vc chậm trễ thật sự

  124. Hero

    Chất lượng giao hàng quá kém, đặt shopee 1 tháng tới giờ còn ko nhận được hàng. Vậy mà shopee tối ngày cho đơn vị này nhận hàng. Quá tệ

  125. Mr T

    Mới buổi chiều gọi điện thoại, mail nói thông cảm do bưu cục có người dính covid xong đến tối hủy đơn của ngưoi ta, làm ăn như cc

  126. Duyên Nguyễn

    Đơn vị làm ăn chậm trễ, nhận hàng từ giữa tháng 8 mà đến giờ vẫn chưa thấy giao, xin gia hạn thêm 14 ngày, mình cũng chấp nhận vì dịch, nhưng sau 14 ngày vẫn ko thấy hàng đâu, ko thấy tin nhắn gia hạn hay thông báo gì luôn. Trước đó còn tự ý hủy của mình 1 đơn vì lý do “đơn hàng ở kho quá lâu”, mình không hề thấy đơn hàng được chuyển đi mà báo hủy vì lí do như vậy? Còn các shipper mình gặp trước đó thì 9/10 người nói chuyện cục súc, thiếu tôn trọng khách hàng. Cói chung là cực kì không hài lòng. Bây giờ mỗi lần đặt hàng trên mạng, mình đều nhắn shop nhất định không được giao cho đơn vị vận chuyển Ninja Van.

  127. Nguyễn Thị Kim Hương

    Mình rất không hài lòng về bạn shipper có sđt 0988681227. Mẹ mình chỉ đường cho bạn shipper nhưng bạn ấy tìm không được. Ngược lại còn có thái độ thiếu tôn trọng khách hàng. Quát và mắng mẹ mình

  128. le thi thanh truc

    anh shiper có sdt 0372789094 nói chuện thiếu tôn trọng ngkhac ko bt đg ngta chỉ còn quát vào mặt khách hàng còn tự ý huỷ ngày giao nữa thiếu ý thức thật sự

  129. Dat

    Khong he goi dien ma da bao la giao hang khong duoc.

  130. Hằng

    quá thất vọng. nhân viên thái độ kém, chất lượng thì quá tệ. Tẩy chay giao hàng ninja van

  131. Nam

    Như cc

  132. Sơn Đỗ

    Tưởng 1 mình mình bị báo đã giao hàng nhưng shiper đéo giao và ko có 1 cuộc điện thoại.Sau mấy năm mua hàng onl và đây là lần đầu tiên gặp trường hợp này. Trải nghiệm với bọn shiper này cực tệ cả những lần nhận hàng trước. Địa chỉ nhà có nma đéo vào ??? ngồi uống nước ở đầu ngõ gọi ra nhận hàng??? Ditme dịch vụ như lon mong sập tiệm sớm

  133. Linh Trịnh

    Ước gì tẩy chay được Ninja Van. Chứ chán không buồn nói nữa rồi.

  134. Linh Trịnh

    Làm ăn quá láo. Mình đặt đơn shopee và chủ yếu là thanh toán trước. Đơn hàng chưa giao đến nhưng lại báo đã giao xong ỉm luôn. Đơn hàng chưa gọi điện đến người nhận lại báo đúng địa chỉ nhưng không có người nhận. Shopee ngừng liên kết với những bên thế này đi nếu không sẽ không còn khách hàng nữa đâu. Ở Tiki họ giao hàng lịch sự và đáng tin bao nhiêu thì shopee đúng còn cái nịt. Thân gửi và làm ăn cho đàng hoàng lại đi ạ!

  135. Huỳnh Thiên Luân

    Không gọi điện thoại mà báo giao hàng thành công vì: đúng địa chỉ không có người nhận

  136. Phạm Nhật Trường

    Quá tệ. Chưa giao hàng cho tôi mà đã thông báo giao hàng và còn có đơn riêng tự ký tự làm đã giao rồi, trong khi đó tôi vẫn chưa nhận được hàng cũng như ko có cuộc gọi nào tới để báo ra lấy hàng 9 ngày đợi hàng về mà làm ăn như vậy quá thất vọng

  137. Nguyễn Hữu Tài

    Cùng TPHCM mà 1 tuần hàng chưa gửi được.trong khi ghtk Lazada ghn… Giao trong 2 ngày là xong.chả hiểu thằng shop bán nó có quan hệ thế nào với ninja mà đi chọn ninja để gửi

  138. quynnienguyen

    Dịch vụ Ninja Van cực kì tệ luôn trời, ship hàng tới bưu cục rồi, nhân viên giao hàng liên hệ hẹn giao lúc 14h rồi bạn nhân viên tại bưu cục Phan Văn Trị, Gò Vấp tự ý hủy đơn báo hệ thống trả hàng lại cho người gửi. Gọi lên tổng đài thì tổng đài đá banh sang bưu cục.

  139. anti-ninjavan

    Ninjavan và Grab lừa đảo và vô đạo đức. Ninjavan nhận hàng nhưng hơn 2 tuần không giao rồi báo thất lạc hàng. Đặt Ninjavan trên ứng dụng của Grab nhưng Grab cũng phủi trách nhiệm, không giải quyết khiếu nại.

  140. Mai Công Huy

    Quá tệ. Giao trong nội thành mà 2 tuần chưa đến. Cũng không thấy thông báo gì cả

  141. minh

    đơn hàng giao đến kho để đó không giao, và đến hạn giao thì tự ý báo giao k thành công và hoàn trả lại người gửi. chất lượng quá tệ

  142. Thuỳ Dương

    Quá tệ

  143. Thoai

    Ship như cc

  144. Quân

    Đó giờ chưa thấy ship tới nơi mà không gọi , để đơn hàng quá hạn nhận rồi bị trả lại. Dịch vụ giao hàng tệ nhất đó giờ.

  145. Ánh đặng

    Giao hàng không tôn trọng khách hàng

  146. manh

    Thề má tệ cực kì luôn á, còn thua GHTK với trăm phốt lạc hàng )))

  147. Chính

    Dịch vụ khách hàng quá tệ.thế này mà vẫn có người dùng

  148. Tuyền

    Đó h đặt hàng nhiều và cũng gặp nhiều shipper rồi nhưng lần đầu gặp 1 shipper thấy tức mà để tìm trang để đánh giá nv. Liên hệ cho mình lần đầu k đc vì mình bận k hay, đến trưa gọi lại thì thái độ cọc cằn khó chịu, bạn mình xuống lấy hàng còn nói trách móc 1 hồi nữa, làm như mình k trả tiền cho nó v )). Mong mn đừng sd dịch vụ của bên này

  149. hoai nam

    dịch vụ quá tệ. làm ăn gian dối

  150. Hiep

    Dịch vụ này quá tệ

  151. Uyên

    Quá tệ

  152. Phan Cẩm Tú

    Quá tệ , shipper không gọi trước khi giao , tự huỷ đơn hàng , giao hàng quá lâu

  153. Phan Cẩm Tú

    Quá tệ , shipper không gọi trước khi giao , tự huỷ đơn hàng , giao hàng quá lâu

  154. FINN

    Lần đầu tức chịu không nổi phải kiếm trang review, ai có đặt hàng shopee hay gì né ra, tự ý đổi giờ giao rồi cập nhật trạng thái là do khách hàng muốn. Làm cái gói hàng tan nát rồi hỏi muốn nhận không hay trả về rồi để là gói hàng nguyên vẹn nhưng khách muốn trả hàng, đợi hơn tuần méo đc qq gì hết.

  155. Phan Cẩm Tú

    Giao hàng quá chậm

  156. Kiên

    Có thể đánh giá ÂM SAO luôn chứ đừng nói tới 1 Sao. Mình bên shop lần nào tới lấy hàng đi giao cho khách cũng gần 8h tối. Gọi điện lên tổng đài nhờ hỗ trợ thì 10 cuộc chắc được 2 3 cuộc là nghe máy, có khi nhờ xong thì tới lấy sớm, có khi để qua hôm sau luôn vẫn chưa thấy. Giao hàng tới tay khách lúc nào cũng chậm nhất trong các đơn đi cùng 1 ngày. Làm ăn gì mà không có cải thiện, sớm muộn cũng bị thay thế.

  157. Kiên

    Có thể đánh giá ÂM SAO luôn chứ đừng nói tới 1 Sao. Mình bên shop lần nào tới lấy hàng đi giao cho khách cũng gần 8h tối. Gọi điện lên tổng đài nhờ hỗ trợ thì 10 cuộc chắc được 2 3 cuộc là nghe máy, có khi nhờ xong thì tới lấy sớm, có khi để qua hôm sau luôn vẫn chưa thấy. Giao hàng tới tay khách lúc nào cũng chậm nhất trong các đơn đi cùng 1 ngày. Làm ăn gì mà không có cải thiện, sớm muộn cũng bị thay thế.

  158. Thư

    Giao hàng tệ vl, hệ thống thì không cung cấp số shipper, nếu cảm thấy những thông tin đó riêng tư quá thì nên đóng cửa đơn vị vận chuyển đi, phát lần đầu mình không nghe máy nên mình nhận sai, xong phát lần 2 mình chủ động liên hệ thì bảo giao cho đã xong shipper vẫn oke kêu mình đón, 5p sau gọi lại kêu đơn hàng hết tuổi phải hoàn về trong khi mới phát 2 lần, mình hỏi lên bưu cục lấy thì cũng không cho luôn, mình không hiểu cách thức hoạt động của ninja van lắm =)))) muốn ship là ship không ship thì hoàn, muốn gọi là gọi không gọi thì khỏi ship, ninja van lấy câu này làm slogan của công ty thì mình thấy hợp lý á

  159. Han trinh

    Tệ nhất trong tất cả dịch vụ chuyển phát nhanh ) có mục âm sao t cũng đánh cho âm luôn. Thực sự quá tệ, mọi người đặt hàng nhớ né ninja van ra ạ

  160. Khải

    Thái độ tệ

  161. Khách hàng shopee

    Giao hàng chậm trễ, không cập nhật tình trạng đơn hàng. Chăm sóc khách hàng không thể gọi hotline, không trả lời tin nhắn. Nói chung dịch vụ tệ. Chưa bao giờ gặp bên vận chuyển nào tệ như này.

  162. Ngô Thu Hà

    Giao hàng quá quá quá tệ luôn. Shipper học ở đâu ra thói chửi cả khách luôn. Giao hàng vào giờ mình không nhận được thì mình bảo không nhận được giao lại lúc khác được không, shipper lại gằn cái giọng lên chửi nắng như thế này ai mà giao lại được, còn lâu mới giao lại được tiếp trong khi đơn mình thanh toán rồi. Mọi người đặt shopee nên bỏ ra thêm 1k thôi chọn j&t ý mọi người ạ. Shipper thân thiện lại nhiệt tình, không như bọn điên này.

  163. Jandi

    Làm ăn như c. Có đơn hàng mãi đ đến lấy. Xong phải tự mang ra bưu cục. Đéo hiểu sao nó nhận xong nó giao thì hàng bị hỏng, rõ là nó làm bẹp hàng xong giờ đ đền bù

  164. Tran Hai

    Dịch vụ rất tệ nha, né ra nha bà con. Có phản ánh lên hotline thì cũng có nhân viên CSKH gọi rồi bảo sẽ kiểm tra nội bộ rồi căn bản đâu cũng vào đấy.

  165. Minh diệu

    Tệ tệ

  166. Duy

    Có 0 sao không? Lần đầu trải nghiệm dịch vụ giao hàng mà CỰC KỲ TỆ như vậy

  167. m2

    quá chậm so với các công ty khác

  168. soibat

    Cực tệ. Giao hàng cực lâu, gọi hỏi support thì hàng nằm trong kho chưa có người đo giao.
    Hỏi kho cho nào tự đi lấy thì bảo ko support.
    Giao lâu rồi báo lý do “địa chỉ đúng nhưng ko có người nhận”.
    Thua…

  169. ZzWayzZ

    giao hàng RẤT CHẬM

  170. Việt

    Dịch vụ rất tệ, không thèm đến lấy hàng. Gọi tổng đài không ai nghe máy. Thứ công ty ma lừa đảo!

  171. Hung

    Đơn vị giao hàng như ccc, ko gọi điện, tự ý hủy đơn trả hàng, làm ăn ko có uy tín

  172. xce

    Giao hàng thì chậm xong mắng cả khách hàng thì chất rồi.Duma trưa ngta còn ngủ giao 12h trưa thật vỗn lài trời thì nắng bảo chờ tý xíu mình lấy tiền tại do cổng nhà mình nó kẹt khoá k ra dc mãi mới ra dc ra ông ý đi mất mình lại gọi lại xong ông ý mắng mình vcc mình ông ý trời nắng à tao cũng nắng chứ tiền hàng tao cũng trả công ship cơ mà có ăn không đâu quyền đ gì mắng tao.

  173. David DInh

    5 lần 7 lượt kêu qua nhà k có người nhận, trong khi nhà làm spa mở cửa suốt, không có gọi điện gì. bực quá!

  174. Dango

    Giao hàng k gọi nhưng báo là đúng địa chỉ nhưng k người nhận nên tẩy chay đơn vị giao hàng này

  175. Stripy

    Thằng shipper Ninja ở quận Bình Tân nó nghèo tới mức giao hàng k gọi được 1 cuộc điện thoại mọi người à, nó tới xong gặp hàng xóm mình xong đưa hàng xóm mình luôn, mẹ thứ khốn nạn. Có đợt thì nó k thèm giao tự động báo là tới nhà k ai nhận hàng, mọi người cạch giao hàng này đi nha. Ninja thuê thằng sếp thần kinh bị thiểu năng nên không biết quản lý.

  176. Rachel

    Làm ăn như cức đơn hàng bảo 3 ngày 10 ngày chưa giao, xong không điện mà bảo điện 3 ngày, bảo truy xuất thời gian đổ chuông nhỡ thì lươn lẹo. Bảo tao tự ra bưu cục nhận, vậy tao chờ dài cổ để tự đi lấy hàng hay gì?

  177. Trinhyui

    Bên bán bảo 3 ngày sẽ giao đến tay mình, đến ngày thứ 5 không nhận được hàng thì mình đi khiếu nại, khiếu nại 5 lần đến ngày thứ 10 mình điện hotline thì nó bảo điện 3 ngày rồi mà mình không nghe. Ủa? Điện sao không thấy nhỡ? Làm ăn như shit, lúc đầu bảo sẽ truy xuất lịch sử gọi nhỡ xong lúc sau lại lươn lẹo các kiểu. Nói chung làm ăn chán, không chuyên nghiệp

  178. Thư

    Đm mấy tk lồn đéo giao mà cứ delay nó đi kiếm ông nội nó hay gì á còn đổi lỗi cho khách đm nếu cảm thấy ko ok thì đóng mẹ đi

  179. Đinh Thùy Nhung

    0354 824 148 số máy shipper tự ý hủy đơn hàng của khách . Quá kém . Khách gọi nhưng k ship luôn mà cx k hẹn lại

  180. tien

    Dịch vụ rất tệ, mình có ở nhà nhưng shiper ko thèm gọi, rồi ghi chú giao hàng đúng địa chỉ nhưng ko có người nhận

  181. tien

    dịch vụ rất tệ

  182. Hạnh

    Nhân viên giao hàng đơn SPEVN2120815399068 thái độ cách làm việc với khách hàng k chấp nhận được

  183. Bình

    Giao hàng từ Bình Dương qua Quận 9 mà 4 ngày không thấy hàng đâu. Chờ dài cổ.

  184. thaomy057

    Dịch vụ quá tệ, gọi điện thoại thì ko có nhân viên chăm sóc khách hàng bắt máy, shipper chưa lấy hàng mà đã báo lên hệ thống Lấy Hàng Không Thành Công

  185. Kim thoa

    Phục vụ quá tệ

  186. Kim thoa

    Giao hàng quá lâu
    Không bao giờ quay lại

  187. Minh Thư

    Thực là bực mình, cái bọn ninja này, mình ở Hp đến 2 bưu cục của nó ở 1040 Trần Nhân Tông, 581A Thiên Lôi đều thấy đóng cửa, như kiểu điểm ảo ấy, bực vcl

  188. Minh Thư

    Thực là bực mình, cái bọn ninja này, mình ở Hp đến 2 bưu cục của nó ở 1040 Trần Nhân Tông, 581A Thiên Lôi đều thấy đóng cửa, như kiểu điểm ảo ấy, bực vcl

  189. Kiều trinh

    Dịch vụ vận chuyển quá tệ . Hàng chưa giao mà đã tự ký tự nhận hàng của người khác . Liên hệ chăm sóc khách hàng thì không ai bắt máy

  190. Thiên Tuệ

    Thề luôn chưa bao giờ gặp shipper đã lươn lẹo còn bố láo như này nhé ))) được cả đôi vợ chồng cầm hàng của tôi gọi đúng lúc tắt máy k nghe được sau gọi lại thì mồm bà vợ bảo mai chị qua lấy đhs ông chồng lại gọi bảo chị lấy hàng luôn k mai hàng hoàn về hoàn clq gì))) delay 3 lần mới hoàn nhé dọa khách à)) đang bận còn bắt ngta ra lấy ừ thì tranh thủ tý ra lấy còn quát rồi nói sa sả vào mặt khách là thế đ nào? Tôi đi mua hàng onl k phải lần đầu mà chưa bao giờ gặp cái thể loại shipper hãm như này nhé. Từ giờ k bao giờ vận chuyển bên này nữa. Bực mình vl

  191. Thiên Tuệ

    Thái độ shipper không thể chấp nhận được luôn nhé ))) được cả đôi vợ chồng giao đơn của mình mà đến giao quát vào mặt mẹ mình là thế nào? Bao nhiêu lần mua hàng onl chưa bao giờ gặp shipper hỗn láo nói xa xả vào mặt khách như cái đôi này, lần trước có ấn tượng tốt với 1 bạn shipper khác mà sau lần này thì tôi cạch mặt luôn ninja van không bao giờ lựa chọn vận chuyển bên này nữa nhé )))) vừa bức xúc vừa cáu

  192. Moon

    Địa chỉ một đằng giao hàng một nẻo không thể tin được luôn

  193. William Nguyen

    Tệ

  194. William Nguyen

    Tệ

  195. Hoa

    Kiểu cách nói chuyện điện thoại của shipper thiếu lịch sự. Điện thoại mình ko hay nên ko bắt máy, chỉ một lần duy nhất mình gọi lại ngay để xác nhận nhận hàng và hẹn giao lại( mình chg yêu cầu là phải giao lại liền gì cả mà shipper trả lời câu mâu, khó chịu.

  196. Hoa

    Kiểu cách nói chuyện điện thoại của shipper thiếu lịch sự. Điện thoại mình ko hay nên ko bắt máy, chỉ một lần duy nhất mình gọi lại ngay để xác nhận nhận hàng và hẹn giao lại( mình chg yêu cầu là phải giao lại liền gì cả mà shipper trả lời câu mâu, khó chịu.

  197. Quoc Tran

    nó nói ngày hôm qua giao mà ko thấy ai hết lên shoppe xem thì lại báo là đúng địa chỉ nhưng ko có người nhận mà lúc đó thời gian vào 22:32

  198. Kim quỳnh

    Shiper thứ không có tâm giao hàng cho khách ngta hẹn 11h giao vì nó giao ngay lúc mình đang trong ca làm việc , kêu nó giao qua chỗ làm thì nó chê xa , hẹn nó mai sáng nó ok đã rồi đéo giao cho mình gọi cũng không nghe sđt shiper nè ‭081 3783705‬ xong nó lên báo đơn không có người nhận cty làm ăn như cqq ngta sau này không bao giờ gởi hàng hay nhận bên đây nữa vô trách nhiệm

  199. Tường

    Làm ăn như cc

  200. Hoàng Phong

    Tiếp tay lừa đảo. Bộ phận hỗ trợ quá tệ

  201. Linh

    Đó giờ mình không hề keo kiệt và soi mói những shipper của tất cả các hãng giao hàng.

    NHƯNG !!!
    Cảm giác rất bực khi phải lội bộ ra đầu hẻm lấy hàng – nhất là buổi trưa. Bên giao hàng nên thiết kế hoặc chia ra như thế nào cho ỔN NHẤT nhé. Mua hàng có thanh toán tiền giao hàng, chọn giao tới nhà chứ không phải chọn giao tới đầu hẻm nhé

  202. Phạm quốc viễn

    Shipper cực láo . Mình biết hôm nay canh sẽ nhận hàng nên chờ đt . Mãi ko thấy gọi. Đến 12g10 trưa thì gọi ship , giờ này mình đang nghỉ trưa nên ko nghe đt reo . Ngủ dậy thấy 1 cuộc gọi nhỡ. Gọi lại hỏi thì biết bên ship. Mình hỏi khi nào anh ship lại ? Ship bảo chưa biết , khi nào ship gọi lại sau . Mình có hỏi anh báo vậy em còn cviec em nữa. Em hỏi để canh đt nhận chứ anh nói ko biết nào ship lại sao mà chủ động. Nó nói ko nhận thì hủy đơn khỏi nhận. Láo vậy , đi ship hàng mà ăn nói thế . Mà có gọi đt ship 12g trưa thì cũng thừa biết hay nghỉ trưa , nếu có gọi cũng nên gọi 2 3 cuộc lỡ khách ko chú ý đt sao trời. Chưa kể trả lời láo. Mẹ thách thức khách hàng à. Để rồi coi . Tao hành cho ra bã. Rồi bỏ luôn . Cho bóc phốt lên mạng luôn nhe .

  203. Cacdien01

    Hai lần chỗ này giao hàng đều bị ghi là sai địa chỉ trong khi đúng địa chỉ trong khi các đơn vị giao hàng khác vẫn giao bình thường một lần đặt sách trên tiki gọi nhỡ gọi lại cho cả shipper tổng đài đều không được sau đó tự ý trả hàng về làm tốn thời gian của khách và tốn tiền gửi của shop lần hai đặt trên shoppe không một cuộc gọi nhỡ chuyển về trạng thái sai địa chỉ là sao không hiểu lần cuối cùng chọn dịch vụ gửi bên này

  204. Lữ Hằng Mơ

    mua hàng qua shopee, lấy lý do hàng to k chịu giao tới nhà, gọi tổng đài k nghe máy vẫn trừ tiền cước gọi

  205. Quang Minh Lê

    Hôm qua mình cần cuyển một bưu kiện gấp, Ninja Van đã nhận rồi chuyển luôn, lại còn nhận thu tiền hộ cho khách. Mình thấy dịch vụ miễn chê.

  206. Anh Khoa

    Giao hàng tận tâm, có thể lên lịch lấy hàng nếu mình bận. Nhân viên cũng nhiệt tình vui vẻ.

  207. Phương Nguyễn

    Báo giao gấp đơn này trong sáng nay cho em với, hôm qua đợi mãi không thấy ai giao mà trạng thái lại để là giao hàng không thành công, em không rõ lý do tại sao???

  208. Diễm

    Mình thấy chất lượng giao hàng của Niinja Van rát vượt trội, có nhiều ưu đãi miễn phí giao hàng.

  209. Giang Thật

    Mình thấy dịch vụ giao hàng của Ninja Vna ổn chứ. Giao hàng đúng hẹn , tư vấn cũng nhiệt tình.

  210. Sơn Hoàng Nguyễn

    Khách không nhận đc cuộc gọi nào. Đã đánh trả hàng. Đến đây vẫn còn chưa hết. Trả hàng thì chả thấy hàng đâu, nhưng hệ thống đã tích là đã chả hàng. Rồi hàng mình không biết lạc trôi nơi đâu. Còn mấy đơn trên shoppe nữa lấy hàng từ bao giở bao giờ rồi mà không giao cho khách

  211. Phi Linh

    Khách ko nhận hàng, hàng chưa trả về cho người bán mà hệ thống cập nhật trả thành công là như thế nào? Vui lòng giải đáp giúp. Cám ơn.

  212. Yến Nguyễn

    Mấy bạn shipper nhiệt tình dễ thương, hàng giao đúng hẹn, có nhiều dịch vụ giao hàng để lựa chọn. Mình rất hài lòng.

Đánh giá

Email của bạn sẽ không được công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tất cả bình luận có chứa đường dẫn website sẽ bị đánh dấu spam